Nguyễn Thuyên
   
  • DIGITAL MARKETING
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Kinh nghiệm – Thủ thuật
  • Phát triển bản thân
  • Liên hệ
Nguyễn Thuyên
  • DIGITAL MARKETING
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Kinh nghiệm – Thủ thuật
  • Phát triển bản thân
  • Liên hệ
Nguyễn Thuyên

Getresponse Là Gì? Tổng Quan Về Getresponse

6 tháng cách đây
Getresponse Là Gì? Tổng Quan Về Getresponse

Trong bài nhận xét hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những công cụ phổ biến nhất trong thiết kế và gửi HTML e-newsletter.

Bài viết này thuyen sẽ đề cập chi tiết về giá, tính năng, template, tính khả dụng và tất tần tật những điều cần biết: Getresponse là gì?, có nên dùng công cụ này không và liệu getresponse có ưu nhược điểm nào.

Getresponse là gì?

GetResponse là phần mềm email marketing đa năng “all-in-one” hỗ trợ các doanh nghiệp gửi mail tự động, quản lý sự kết nối với người mua hàng. Biến người có khả năng mua hàng trở thành khách hàng thân thiết, tiếp xúc đến khách hàng tiềm năng trên nhiều nền tảng khác nhau: desktop, mobile, tablet, …

Đây là một trong những công cụ phổ biến được nhiều công ty tin sử dụng. Cụ thể, Getresponse là phần mềm mail marketing cho phép bạn:

  • Nhập và quản lý danh sách email. Đồng thời, bạn có thể sử dụng dữ liệu từ phần mềm Getresponse để làm ra newsletter gửi đến subscriber có trong danh sách email của bạn.
  • Tự động gửi mail nuôi dưỡng, hỗ trợ khách hàng thông qua tính năng “autoresponders”. Nó còn phân tích dữ liệu liên quan đến chiến dịch email marketing. Chẳng hạn như: tỷ lệ mở email (open rate), số lần nhấp chuột (click through), số lần forward email,…

Tuy vậy, mới đây tính năng của Getresponse đã có chút cải tiến với mục đích trở thành công cụ marketing tích hợp “all-in-one” – đa năng.

Bên cạnh mail marketing, công cụ còn cung cấp hosting cho webinar, landing page cùng một số tính năng khác liên quan đến quản lý sự kết nối khách hàng – CRM (customer relationship management).

giải thích phần mềm email marketing getresponse
GetResponse giúp đỡ và hỗ trợ bạn trong việc email Marketing

Tại sao phải sử dụng Getresponse?

1. Hiện trạng Spam

Khái niệm Spam: Spam là những email không nên sự cho phép của người nhận, được gửi đi với số lượng lớn tới hòm thư của người sử dụng Internet (quảng cáo thương mại).

Một số vụ gửi Spam nhằm mục tiêu bất chính hoặc cũng có những kẻ gởi Spam để bày tỏ khái niệm chính trị hoặc tôn giáo.

Hãy thử tưởng tượng khi chúng ta mở email ra hàng trăm cái thư toàn là thư quảng cáo và thư giác khiến chúng ta hoa mắt. Việc tìm những mail trọng yếu trở nên khó khăn và phiền phức.

Và đặc biệt nếu chúng ta SPAM mail nhãn hiệu của chúng ta càng trở nên mất tín nhiệm với khách hàng. Ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại tình trạng Spam vẫn là một nỗi lo đau đầu của các nhà quản lý.

Vì vậy chúng ta phải tìm hiểu kỹ luật pháp trước khi làm email marketing. Vào thời điểm hiện tại trên toàn cầu đã có đạo luật “CAN-SPAM” và nghị định của Chính Phủ số 90/2008/NĐ-CP về chống thư rác, SPAM.

2. Phương án chăm sóc khách hàng tự động và chuyên nghiệp nhất toàn cầu.

Nắm được xu thế đó app email Marketing Getresponse đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua email.

Với những tính năng xuất sắc như Autoresponder (chăm sóc người mua hàng tự động bằng việc thiết lập sẵn những kịch bản mail và hẹn ngày giờ. Chúng sẽ được tự động gửi đi cho từng đối tượng mục tiêu người mua hàng nhất định mà chúng ta đã định trước.).

Khi đăng ký vào form người mua hàng phải qua một bước xác nhận để coi họ có chấp nhận việc vào danh sách khách hàng của chúng ta hay không.

Từ đó chúng ta được phép gởi email cho họ. Getresponse giúp đỡ và hỗ trợ tính năng tổng hợp và thống kê phần trăm người mở mail, tỷ lệ người nhấp chuột vào đường link đường dẫn trong email, những người mở lại email, những người click vào hình ảnh…

Từ đó chúng ta sẽ lọc được những ai thực chất rất quan tâm tới hàng hóa của bạn và bạn sẽ chăm sóc đúng những người đó. Và chia loại từng đối tượng mục tiêu ra và có những chiến thuật thích hợp với từng đối tượng hay thường được gọi là “chia để trị”.

Từ đó chúng ta sẽ đo đạc được đạt kết quả tốt chiến dich email Marketing và đưa rõ ra những chiến thuật phù hợp. Vì vậy doanh thu của bạn có thể tăng đáng kể.

Hướng dẫn đăng ký Getresponse

Để đăng ký đầu tiên bạn cần vao trang chủ của Getresponse . Sau đấy nó sẽ hiện ra Giao diện như sau:

Bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu
Bạn nhập đầy đủ nội dung theo đòi hỏi

Sau khi điền xong bạn bấm “Tạo tài khoản”, sẽ có 1 mail xác minh gởi về yêu cầu bạn kích hoạt.

Bấm vào kích hoạt tài khoản
Nhấn vào kích hoạt tài khoản

Sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang yêu cầu nhập các thông tin quan trọng như hình dưới:

Điền thông tin để hoàn tất đăng ký
nhập thông tin để hoàn tất đăng ký
  • Tên: Điền tên doanh nghiệp bạn
  • Họ: Điền phần bổ xung
  • Quốc gia: Mặc định là Việt Nam nhé!
  • Địa chỉ: Nên nhập địa chỉ doanh nghiệp
  • Mã bưu chính: Điền mã bưu chính tỉnh thành mà bạn đang sinh sống. bạn có thể tham khảo danh sách mã bưu chính tại đây.
  • Thành phố: Ghi tên thành phố bạn đang ở.
  • Số điện thoại: Bạn chọn mã vùng là nước ta +84. Sau đấy bạn điền số điện thoại của bạn, nhớ bỏ số 0 ở đầu đi. Bạn phải cần nhập chuẩn xác để GetResponse gởi mã x​ác nhận về điện thoại cho bạn.

Sau đó GetResponse sẽ yêu cầu bạn điền lại mã gởi về điện thoại. Nhấn “Gửi mã”

Nhập số điện thoại để nhận mã xác minh
Nhập số máy để nhận mã xác minh

Trong tích tắc, điện thoại của bạn sẽ… rung ting ting và nhận được một mã code gồm 6 chữ số.

Mã xác nhận gửi về điện thoại
Mã xác nhận gởi về điện thoại

Nhập mã xác thực và bấm gửi:

Gửi mã xác thực
Gửi mã xác thực

Đến đây thì bạn đã hoàn thành đăng ký account Getresponse rồi.

Xem thêm: Marketing: làm gì? thu nhập như thế nào?


Khánh Đăng – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: gadvn, gtvseo, makemoon)

Liên QuanBài Viết

2020: Không cần quan tâm tới tiến độ dự án Diamond Island, vì sao?
Kinh doanh - Khởi nghiệp

2020: Không cần quan tâm tới tiến độ dự án Diamond Island, vì sao?

Bởi ATPMedia
1 tháng cách đây
Business Intelligence hình ảnh
DIGITAL MARKETING

Business Intelligence là gì? Lợi ích mà nó mang lại

Bởi ATPContent
2 tháng cách đây
Customer Journey hình ảnh
DIGITAL MARKETING

Customer Journey – Bản Đồ Hành Trình Khách Hàng

Bởi ATPContent
2 tháng cách đây
like fanpage hình ảnh
DIGITAL MARKETING

Cách tăng like Fanpage đơn giản hiệu quả

Bởi ATPContent
2 tháng cách đây
Facebook Audience Insights hình ảnh
DIGITAL MARKETING

Hướng dẫn Facebook Audience Insights cho người mới

Bởi ATPContent
2 tháng cách đây
Edgerank Facebook hình ảnh
CÁC KÊNH MARKETING KHÁC

Tìm hiểu về thuật toán Edgerank Facebook

Bởi ATPContent
2 tháng cách đây

Bình luận về chủ đề post

Nguyễn Thuyên

Chuyên mục

  • DIGITAL MARKETING
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Kinh nghiệm – Thủ thuật
  • Phát triển bản thân
  • Liên hệ

Mạng xã hội

  • DIGITAL MARKETING
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Kinh nghiệm – Thủ thuật
  • Phát triển bản thân
  • Liên hệ