Nguyễn Thuyên
   
  • DIGITAL MARKETING
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Kinh nghiệm – Thủ thuật
  • Phát triển bản thân
  • Liên hệ
Nguyễn Thuyên
  • DIGITAL MARKETING
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Kinh nghiệm – Thủ thuật
  • Phát triển bản thân
  • Liên hệ
Nguyễn Thuyên

Làm sao để fanpage có nhiều like mà lại miễn phí ?

1 năm cách đây
Làm sao để fanpage có nhiều like mà lại miễn phí ?

Mới tạo fanpage, bạn rầu rĩ vì lượt like và tương tác quá thấp. Không sao đâu đừng lo, có Thuyên đây rồi. Để gạt bỏ đi nỗi buồn của bạn, hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cách làm tăng lượt like và tương tác fanpage của bạn mà lại hoàn toàn miễn phí nè. Theo dõi bài viết cùng Thuyên nhé.

Mời bạn bè thích trang của bạn

Bí quyết này khá đơn giản tuy nhiên nhiều người lại bỏ qua hoặc rất ít được quan tâm. Để khuyến khích những người bạn like trang, bạn có thể sử dụng chức năng mời những người bạn thủ công hoặc kết hợp công cụ ads quyến rũ bạn đọc từ những người bạn của bạn. Nút “Thu hút độc giả” (Build Audience) có khả năng gửi lời mời yêu thích trang đến 5000 bạn đọc trong danh sách những người bạn của bạn cùng một lúc. Công cụ này nằm ở vị trí trên cùng của trang cá nhân.


bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tính năng “suggest to friends” để gởi thông điệp đến hộp tin nhắn của bạn bè, khích khích họ thích trang bởi đây chính là đối tượng cực kì dễ yêu thích trang của bạn.

Xem thêm Cách tìm keyword để xây dưng nội dung seo kiếm hàng nghìn traffic về website

Đường link đến trang riêng cá nhân của bạn

Bằng việc đặt page là nơi thực hiện công việc của bạn trong mục nội dung cá nhân. Bản thân kênh Facebook cá nhân của bạn cũng có tỷ lệ ghé thăm cao vì thế hãy tận dụng nó bằng cách gắn đường link ở phần thông tin cá nhân ngay ở phía dưới bên phải của avatar.

Bạn cũng có thể gắn nhiều link trong phần này tuy nhiên tôi chỉ diễn tả phần Job để có vị trí nổi bật nhất khiến người coi click ngay.Để cài đặt link trong phần này, hãy đi đến phần “about” và click vào nút “chỉnh sửa” (edit) ở phía trên cùng bên phải và chọn “Cập nhật thông tin” (update info).Tại đây bạn có thể gõ tên của page, chọn page và enter page. Khi hoàn thiện và chọn “hoàn thành chỉnh sửa” (done editing) link dẫn tới trang cá nhân của bạn sẽ hiển thị ngay trên profile của bạn.Lưu ý: Nếu fanpage của bạn vẫn còn mới và bạn không có nhiều fan, bạn chẳng thể cài đặt đường link này được. Khi fanpageđược thiết lập và có một lượng fan căn bản nó có thể được hiển thị và bạn có thể sản sinh ra link trực tiếp đến đó.

Đề xuất trang (Page Suggestions)

Đây là một nguồn thu like tự nhiên KHỔNG LỒ nếu như bạn hiểu nó. Khi người tiêu dùng like một fanpage bất kỳ, hoặc đang ở trên tường nhà những người bạn, kênh Facebook sẽ giới thiệu cho họ like luôn những trang: hợp lý với sở yêu thích của họ; những trang những người bạn họ cũng like; những trang có quan hệ với trang họ đã like (giống nhau, hoặc có liên kết với nhau).

➡ Cách cải thiện like số 5: liên kết với nhiều fanpage khác. Liên kết nghĩa là gì? Là bạn dùng page của mình (page A) để like cho page B và yêu cầu admin của page B làm điều ngược lại. Khi đó, các fan của page A sẽ dễ được đề nghị like page B hơn và các fan của page B cũng sẽ dễ like page A hơn. Từ đó, page của hai bạn cùng có lợi, thêm lượng fan mà không mất một xu nào cả. Hoặc một bí quyết liên kết khác, là các page tag lẫn nhau trong bài post của mình. Tag càng nhiều page và càng đều đặn thì page của bạn càng có lợi.

Lưu ý like page khác với tư cách page của mình: sử dụng máy tính, bấm vào cái nút ba chấm “…” góc phải dưới của page cover, sau đó chọn “Thích với tư cách trang của bạn” (Like As Your Page), rồi chọn trang.

Xem thêm Phân tích chiến lược hoạch định tổng hợp trong kinh doanh

Tạo niềm tin về hình ảnh cá nhân trước

Đừng e ngại khi đôi khi biểu hiện tính cá nhân. Người ta thường sở hữu xu hướng muốn biết con người thật sự tiếp quản nhãn hiệu hơn là thương hiệu không hình thù, sắc thái.

Đều đặn ghé thăm kênh Facebook Insights

Hãy đều đặn ghé thăm kênh Facebook Insights của bạn để tìm hiểu coi thông tin nào đang tương tác tối ưu với fans của bạn. Tìm bài đăng đã nhận được nhiều tương tác cao nhất và share các loại thông tin này đều đặn hơn sẽ giúp tăng like trang cá nhân trên kênh Facebook tốt hơn đó.

Tạo viral content

Một phương bí quyết khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đấy chủ đạo là dùng các viral content (những thông tin mang tính lan tỏa). Các nội dung ấy có khả năng là meme, ảnh / clip hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.

Với những content này, người sử dụng thường tag những người bạn của họ vào, vô hình chung, giúp tăng sự tương tác của bài đăng lên.

Xem thêm Những cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản được ưu chuộng nhiều nhất

Đương nhiên, bạn nên nhớ một vài quy tắc khi sử dụng phương thức này: nội dung phải liên quan tới công ty / thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng mục tiêu khách hàng trọng điểm, và đặc biệt chú ý, khi dùng nội dung từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn, nếu như bạn không mong muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.

Nguồn tổng hợp

Liên QuanBài Viết

Business Intelligence hình ảnh
DIGITAL MARKETING

Business Intelligence là gì? Lợi ích mà nó mang lại

Bởi ATPContent
3 tháng cách đây
Customer Journey hình ảnh
DIGITAL MARKETING

Customer Journey – Bản Đồ Hành Trình Khách Hàng

Bởi ATPContent
3 tháng cách đây
like fanpage hình ảnh
DIGITAL MARKETING

Cách tăng like Fanpage đơn giản hiệu quả

Bởi ATPContent
3 tháng cách đây
Facebook Audience Insights hình ảnh
DIGITAL MARKETING

Hướng dẫn Facebook Audience Insights cho người mới

Bởi ATPContent
3 tháng cách đây
Edgerank Facebook hình ảnh
CÁC KÊNH MARKETING KHÁC

Tìm hiểu về thuật toán Edgerank Facebook

Bởi ATPContent
3 tháng cách đây
Bài toán kinh tế hóc búa: với 100 triệu đồng nên kinh doanh hay mua nhà trả góp?
Kiến thức

Bài toán kinh tế hóc búa: với 100 triệu đồng nên kinh doanh hay mua nhà trả góp?

Bởi ATPMedia
3 tháng cách đây

Bình luận về chủ đề post

Nguyễn Thuyên

Chuyên mục

  • DIGITAL MARKETING
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Kinh nghiệm – Thủ thuật
  • Phát triển bản thân
  • Liên hệ

Mạng xã hội

  • DIGITAL MARKETING
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
  • Kinh nghiệm – Thủ thuật
  • Phát triển bản thân
  • Liên hệ