hiện giờ , Landing Page đã trở thành một công cụ bán hàng phổ biến được nhiều công ty lớn nhỏ đầu tư. Một trang Landing Page kết quả sẽ giúp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng , tạo trải nghiệm tốt giúp khách hàng thực nghiệm thấy hứng thú với sản phẩm và dĩ nhiên: tăng doanh thu! ngoài ra , không phải cứ phô bày hết thông báo về, hình ảnh hay “hối thúc” khách hàng thì sẽ có kết quả tốt. Xây dựng Landing Page đòi hỏi các maketer phải có văn hóa chuyên sâu , nhạy bén và tinh tế trong việc sắp xếp , quản lí bố cục thì mới cung ứng kết quả cao. Chính thế cho nên hôm nay mình sẽ chia sẻ các trải nghiệm xây dựng landing page đạt thành quả cao nhất .
Công ty ATP Media chuyên cung cấp các dịch vụ uy tín và chất lượng về Wed,Guest Post,..
- Tìm trên Internet;
- Mua ở một kho bố cục and giao diện nào đó;
- Hoặc dễ dàng , sử dụng các mẫu có sẵn trong kho giao diện của LadiPage.
Kinh nghiệm xây dựng landing page – Thuê một người có chuyên nghiệp
Bạn đủ sức kiếm tìm cac Chuyên Viên hoặc nhóm chuyên thiết kế ở:
- Trên Upwork.com hoặc Freelancer.com
- Trên các nhóm Facebook;
- Trong cộng đồng của bạn;
- Ở LadiPage với đội LadiPage Design
tuy nhiên , hãy cam kết bạn được tư vấn kỹ về quy trình, về định hướng từ người tư vấn + bạn phải chỉ định rõ yêu cầu phải hoàn thành Landing Page trong vòng 1 ngày.
nếu khách hàng tìm kiếm thuê người trên Upwork, Freelancer thì bạn cần phải hiểu về họ, phải hiểu về quy trình tuyển chọn Freelancer để chắc chắc tìm kiếm được một ứng viên phù hợp với yêu cầu của bạn.
Kinh nghiệm xây dựng landing page – Hãy hội tụ vào sự đơn giản và mục tiêu nhất định
có tính năng bạn có rất nhiều ý tưởng cho Landing Page của bạn. tuy vậy xin hãy chú ý và tập trung vào mục tiêu chính của Landing Page.
Ví dụ:
- Bạn mong đợi Landing Page để bán thời trang, thì bạn phải cần tạo không gian ở ngay màn hình đầu tiên để hiển thị ảnh sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng , ưu đãi và phương thức mua hàng. Việc dành đất cho những content rườm rà như kiểu thăm dò , giới thiệu bằng chữ đủ sức lôi cuốn sự để ý của họ ra khỏi mục đích chính của bạn – kinh doanh.
- Bạn mong đợi xem xét vào việc lôi cuốn người xem để lại mail , sdt thì all sẽ để ý vào form đăng ký.
trong đó, để bảo đảm bạn đạt được một trang Landing Page hoàn chỉnh chỉ trong 1 ngày thì bạn cần phải giữa nó dễ dàng nhất đủ nội lực. Một landing page thường chỉ có một chức năng đặc trưng đấy là đạt đc chuyển đổi – nghĩa là càng ít phiền nhiễu càng tốt. vậy cho nên , nếu bạn mong đợi khách truy cập Landing Page của bạn mua sản phẩm thời trang bạn bán, thì việc show các phần content như kiểu khảo sát , giới thiệu và các nhân tố không giống có thể thu hút sự nhiệt tình của họ ra khỏi mục đích chính.
Chính do vậy, hãy cam kết Landing Page của bạn đơn giản nhất có khả năng . Sự đơn giản sẽ tăng tốc được quá trình xây dựng Landing Page.
>>> Xem thêm : Cách tạo Landing page mới nhất 2020
sản phẩm, tối ưu quy trình bán hàng…
các nhân tố cần niềm nở khi xây dựng landing page
Kinh nghiệm xây dựng landing page – Tiêu đề chính (Headline): Phát đánh quan trọng trước tiên
Tiêu đề là thứ trước tiên đập vào mắt người dùng khi họ vào Trang Web của bạn, vì thế nó đóng một Nhiệm vụ vô cùng cần thiết trong việc người mua hàng có mong đợi tiếp tục ở lại Website hay không. Tiêu đề “chuẩn” yêu cầu phải ngắn gọn, chuyên nghiệp hóa , súc tích và hơn hết là nên có thông điệp, content nhất định. Rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên mắc phải lỗi đưa tiêu đề quá dài loại , vần điệu, bắt tai thế nhưng không chính xác , phức tạp. Chính Việc này đã tạo nên một ấn tượng ban đầu không tốt với khách hàng truy xuất.
hơn nữa , kích cỡ và font chữ của tiêu đề cũng là một điểm then chốt. Nên chọn những font dễ nhìn, thoáng mắt, kích thước nên to hơn những phần sót lại để lôi cuốn ánh nhìn của khách hàng. quý khách hàng quyết định có tiếp tục ở lại với doanh nghiệp của bạn hay không nằm ở “phát đánh đầu tiên” này.
Kinh nghiệm xây dựng landing page – Hình ảnh: Trực quan sinh động là quan trọng
Con người thường có thiên hướng bị lôi cuốn bởi hình ảnh và ghi nhớ chúng nhiều hơn là văn bản. vậy cho nên , Landing Page phải được đầu tư phần hình ảnh chất lượng thì mới gây được ấn tượng và trải nghiệm tốt với khách hàng. Hãy lấy hình ảnh thực tế từ sản phẩm, dịch vụ, dự án của chính doanh nghiệp bạn để tăng tính xác thực. nhiều loại hình ảnh liên quan đến một sản phẩm giúp người dùng có cái nhìn chi tiết, chi tiết về sản phẩm ấy. Đặt hình ảnh ở các địa điểmthuận mắt người xem, dùng màu sắc hài hoà và kích cỡ ăn khớp .
lưu ý hình ảnh phải được cân đối cẩn thận với văn bản để tối ưu hiệu quả. Tránh trường hợp chữ bị tiệp với hình, chữ che hình,…
mô tả về sản phẩm: Chi tiết và rõ ràng với người mua hàng
nếu người mua hàng có ham thích với sản phẩm của bạn thì đây chính là phần “ăn điểm”. Một đoạn văn bản miêu tả rành mạch, chi tiết về tính năng, tính năng, thành phần của sản phẩm hoặc quy trình thực hiện dịch vụ sẽ khiến họ bị đáp ứng . Và đừng bao giờ quên đi kèm những hình ảnh trực quan sinh động để tăng thêm phần hấp dẫn .
Chứng thực: Xây dựng độ tin cậy
Có rất nhiều cách để xây dựng lòng tin ở khách hàng và khẳng định chất lượng của công ty , VD như: lời chứng nhận hoặc nhận xét của người dùng , đóng dấu chứng nhận hoặc logo các khách hàng, phù hiệu hoặc chứng nhận bảo mật, số liệu hoặc câu chuyện thành công. đề ra những chứng nhận uy tín hoặc lời chứng nhận từ người mua hàng đã vận dụng là một trong những cách nâng cao tỉ lệ chuyển đổi hữu hiệu nhất hiện nay .
Lời kết
Theo kinh nghiệm của mình, việc thiết kế xây dựng Landing Page không mất quá là nhiều thời gian, mất nhiều thời gian nhất chính là phần thông báo. Bạn cần có được bản nội đung tốt nhất để bảo vệ được tỷ lệ thay đổi cao nhất (bằng cách nào thì có khả năng do bạn hoặc thuê một công ty nào đó). bằng cách ghi nhớ những đề nghị trong post này, Landing Page của bạn chắc chắn sẽ hoạt động và các bạn sẽ không phải mất quá là nhiều thời gian để hoàn thành công việc đấy .
Discussion about this post